So sánh băng PVC, Giấy, Poly

Hầu hết chúng ta đều biết rằng các loại băng khác nhau có những công việc khác nhau. Bạn sẽ không sử dụng băng dính Scotch để sửa chữa nhà, cũng như sẽ không xé một cuộn băng keo để gói quà.

Điều này cũng đúng trong thế giới của băng đóng gói tùy chỉnh. Băng PVC , băng polypropylene, băng giấy hoặc bìa phẳng e: chúng đều là những loại băng hiệu quả cao, nhưng có một số trường hợp trong đó một loại có thể hoạt động tốt hơn các loại khác. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các tính năng của các loại băng khác nhau này.

KHI BẠN CẦN MỘT LOẠI BĂNG AN TOÀN, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Logo chỉ in băng giấy

Băng giấy là loại băng được kích hoạt bằng nước, thân thiện với môi trường, dính chặt vào bao bì và chứa các sợi thủy tinh giúp tăng cường độ bảo mật và độ bền kéo.

Sau khi bạn đã niêm phong một gói hoặc hộp bằng băng keo phẳng, nó sẽ tạo thành một liên kết vĩnh viễn, giống như những gì bạn tìm thấy trên phong bì. Nó cần phải được xé mở, không giống như băng nhựa, chỉ có thể được bóc lại.

Điều này làm cho băng dính giấy trở thành một biện pháp chống giả mạo / chống ăn cắp tuyệt vời. Ai đó không thể vào bên trong bao bì hoặc hộp mà không xé băng dính.

Ngoài ra, băng dính giấy rất hữu ích cho các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa mềm hơn – ví dụ như quần áo – hoặc các công ty cần vận chuyển các sản phẩm không dễ xếp chồng lên nhau. Việc niêm phong hộp bằng băng giấy kích hoạt nước sẽ dễ dàng hơn khi bạn không thể đặt nhiều áp lực lên bao bì.

Nhưng băng giấy cũng hữu ích khi vận chuyển các thùng carton nặng hơn, nhờ độ bền kéo đặc biệt của nó. Và vì là giấy nên rất dễ in, cho phép bạn thể hiện tên hoặc biểu tượng doanh nghiệp của mình.

Cuối cùng, đó là một loại băng dính thân thiện với môi trường, vì cả chất liệu mà băng được làm và chất kết dính của nó đều bền vững trong quá trình sản xuất và có thể được tái chế với các hộp của bạn.

KHI BẠN CẦN MỘT LOẠI BĂNG KEO CHẮC CHẮN, ĐA NĂNG

Băng PVC

Chúng tôi nghĩ về băng PVC là loại băng “yên tĩnh”, vì nó cuộn ra mà không tạo ra loại âm thanh tanh tách mà bạn nhận được từ các loại băng nhựa khác.

Nhưng lợi ích thực sự của băng PVC nằm ở sức mạnh của nó. Đó là một loại băng dày hơn, chắc hơn polypropylene và nếu bạn kéo một dải dài ra, nó sẽ dễ quản lý hơn nhiều. Băng PVC ít có khả năng bị dính vào chính nó và dễ dàng tháo ra khi điều đó xảy ra.

Và mặc dù băng PVC yêu cầu nhiều áp lực hơn để dính, nhưng một khi nó bám vào, nó sẽ hoạt động mạnh mẽ, đồng thời bám dính trên nhiều bề mặt hơn so với băng polypropylene.

KHI BẠN CẦN MỘT LOẠI BĂNG DÍNH KINH TẾ, CÓ THỂ IN ĐƯỢC

Poly Tape Clear

Polypropylene là loại băng đóng gói tùy chỉnh phổ biến nhất , vì một vài lý do, ít nhất là khả năng chi trả của nó. Nếu bạn cần tiết kiệm chi phí vận chuyển, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn, vì nó thường có giá thấp hơn các loại băng khác.

Nó cũng là một lựa chọn tốt hơn băng PVC khi bạn cần in thứ gì đó có nhiều chi tiết. Cả băng PVC và polypropylene đều hoạt động tốt cho các công việc in cơ bản.

Nhưng băng PVC sử dụng một tấm cao su được nhào trộn để in. Khi bản in cọ xát lâu hơn, cao su đó sẽ hấp thụ mực, bắt đầu phồng lên và làm cho bản in dày hơn và ít nét hơn.

Trong khi đó, băng Polypropylene sử dụng một loại băng polymer, không bị phồng lên, giúp cho bản in dài hơn và chi tiết hơn.

Cuối cùng, loại băng này cung cấp nhiều độ dày để in các gói hàng nặng hơn. Băng Polypropylene dao động từ 1,9 triệu đến 2,9 triệu, cho phép bạn vận chuyển các gói hàng có trọng lượng lên đến 50 lbs.

Bất kể loại băng nào trong số này có vẻ phù hợp với ứng dụng của bạn, phukienquangcao.com có thể giúp bạn.

Với sự trợ giúp của chúng tôi, bạn sẽ có được một cuộn băng dính tuyệt vời giúp giữ an toàn cho các sản phẩm của bạn trong khi quảng bá thương hiệu của bạn. 

Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X