Băng dính (băng keo) xốp được làm bằng xốp EVA hoặc P E làm vật liệu cơ bản và được phủ một hoặc cả hai mặt bằng chất kết dính nhạy áp suất gốc dung môi (hoặc nóng chảy), sau đó được ép bằng giấy nhả. Nó có tác dụng niêm phong và hấp thụ sốc. Nó có đặc tính bịt kín tuyệt vời, khả năng chống nén và biến dạng, khả năng chống cháy và khả năng thấm ướt. Các sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm điện và điện tử, linh kiện cơ khí, thiết bị gia dụng nhỏ, phụ kiện điện thoại di động, dụng cụ công nghiệp, máy tính và thiết bị ngoại vi, phụ kiện ô tô, thiết bị nghe nhìn, đồ chơi, mỹ phẩm, v.v.

Các đặc điểm chính

1、Đặc tính niêm phong tuyệt vời để tránh giải phóng khí và nguyên tử hóa.

2、Khả năng chống nén và biến dạng tuyệt vời, tức là độ đàn hồi lâu dài, có thể đảm bảo khả năng chống sốc lâu dài cho các phụ kiện.

  1. Nó có khả năng chống cháy, không chứa các chất độc hại có hại, không để lại cặn, không gây ô nhiễm thiết bị và không ăn mòn kim loại.
  2. Có thể sử dụng trong nhiều loại nhiệt độ. Nó có thể được sử dụng từ âm độ C đến âm độ C.

5 、 Bề mặt có khả năng thấm ướt tuyệt vời, dễ liên kết, dễ chế tạo, dễ đục lỗ và cắt.

6、Bám dính lâu dài, bong tróc lớn, bám dính ban đầu chắc chắn, chống chịu thời tiết tốt! Chống thấm nước, kháng dung môi, chịu nhiệt độ cao, bám dính tốt trên các bề mặt cong.

Cách sử dụng

  1. Loại bỏ bụi và dầu trên bề mặt vật cần dán và giữ cho khô ráo (không thi công vào ngày mưa khi tường ẩm). Đối với bề mặt gương, trước tiên nên làm sạch bề mặt dính bằng cồn.

2、Nhiệt độ làm việc không được thấp hơn 10℃ khi dán, nếu không, băng dính và bề mặt dán có thể được làm nóng đúng cách bằng máy sấy tóc.

  1. Băng dính chịu áp lực sẽ có hiệu quả cao nhất sau 24 giờ (băng nên được ép càng chặt càng tốt), vì vậy khi dán các vật chịu lực thẳng đứng như gương, nên để băng phẳng trong 24 giờ sau cả hai. các bên đã tuân thủ. Nếu không đúng như vậy, cần phải hỗ trợ vật chịu lực trong suốt 24 giờ bám dính theo phương thẳng đứng.
Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X