Tìm hiểu cách bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho công việc sơn với cách hướng dẫn sử dụng màng che (màng nilon che phủ) thay vì giấy và băng keo truyền thống của chúng tôi.

Màng nilon che phủ (Masking Film) là gì?

Màng che hoàn hảo cho những công việc mà băng và giấy che không hoạt động và bạn cần thứ gì đó có thể bao phủ một khu vực lớn hơn. Màng bảo vệ là lý tưởng nếu bạn đang phun sơn trên một bề mặt lớn và bạn muốn tránh việc phun quá nhiều. Màng che có dạng vừa vặn và có dạng cuộn dài với chiều rộng và chiều dài khác nhau.

Ưu điểm của màng che so với các phương pháp che truyền thống

Cho dù bạn đang trang trí lại hoặc tùy chỉnh một chiếc xe hơi, hoặc cập nhật khung cửa sổ UPVC bằng sơn, bạn có thể thấy rằng màng che hiện đại có nhiều lợi thế hơn so với băng và giấy che truyền thống.

Những lợi thế này bao gồm:

Có thể bao phủ diện tích lớn một cách nhanh chóng và dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi chuẩn bị công việc.

Khả năng sử dụng màng che bằng nhựa trong nhà và ngoài trời – đặc biệt hữu ích cho các khung cửa sổ.

Khả năng che lấp các khúc quanh chặt chẽ và các hình dạng kỳ quặc nhờ lớp màng che rất mỏng và linh hoạt.

Việc sử dụng điện tích tĩnh điện trên phim cho phép phim dính vào bề mặt mà không cần chất kết dính, giúp quá trình làm sạch nhanh hơn.

Việc sử dụng các màng che được gấp sẵn giúp tránh các vấn đề về va chạm.

Khi nào sử dụng màng che

Màng che thường được cung cấp dưới dạng cuộn. Đây có thể là kích thước đơn hoặc được gấp lại trước, cho phép dễ dàng dán màng lên bề mặt bằng máy che tay hoặc bằng tay. Thông thường, bạn sẽ sử dụng màng che trên các khu vực lớn hơn để bảo vệ chúng khỏi bị tràn mực.

Màng che được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau bao gồm:

Sơn sửa xe ô tô

Phun sơn khung cửa sổ uPVC

Bảo vệ bề mặt nội thất cho thợ sơn và trang trí

Bảo vệ các chi tiết nhỏ khỏi bị tràn mực

Điện tích tĩnh điện trên một số phim sẽ thu hút các hạt bụi, có nghĩa là cần ít thời gian làm sạch hơn. Do đó, nhiều chuyên gia sử dụng màng che để giữ cho môi trường làm việc của họ sạch sẽ.

Mẹo hữu ích
Khi bạn sử dụng màng che để thay thế cho băng và giấy, có nhiều cách để làm cho quá trình này dễ dàng hơn và giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Sự chuẩn bị
Chuẩn bị là rất quan trọng, nhưng nó có thể là một trong những phần tốn thời gian nhất của bất kỳ công việc sơn nào. Sử dụng màng che để che bất kỳ khu vực nào bạn không muốn sơn và sử dụng băng che chất lượng tốt để cố định màng.

Tránh lãng phí bằng cách chọn đúng kích cỡ
Màng che có sẵn trong nhiều loại kích cỡ. Bạn có thể giảm nhiều chất thải trong khi vẫn duy trì độ che phủ tốt bằng cách sử dụng đúng kích cỡ. Chi phí có thể được giảm hơn nữa bằng cách giữ bất kỳ đường tắt nào để vá nếu cần.
Nhiều cuộn màng nilon, màng phim che phủ được cung cấp dưới dạng cuộn có thể được gắn vào một tấm che tay. Điều này có nghĩa là chỉ sử dụng cuộn màng nilon, màng phim che phủ cần thiết và tiết kiệm thời gian bằng cách dán băng dính cùng một lúc.

Kiểm tra hư hỏng thường xuyên
Khi bạn hoàn thành công việc, có thể phim bị rách. Kiểm tra hư hỏng thường xuyên và sử dụng các vết cắt của phim để vá lỗ thủng và tránh in quá nhiều.

Mọi chi tiết xin liên hệ phukienquangcao.com. Hotline/zalo: 0971.474.333

Chi tiết sản phẩm:

Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X